Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Thăm khám sức khoẻ cho gần 100 phụ nữ thị xã Long Xuyên

Thăm khám sức khoẻ cho gần 100 phụ nữ thị xã Long Xuyên

Ngày 13/08/2023, Uỷ ban nhân dân xã Long Xuyên phối hợp cùng Công đoàn Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội triển khai hoạt động thăm khám sức khoẻ đầy ý nghĩa, nhằm mang đến cho gần 100 chị em phụ nữ tại thị xã Long Xuyên nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và kiến thức về sức khỏe đầy giá trị.

Tại buổi hoạt động, đội ngũ y bác sĩ từ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã thực hiện hàng loạt hoạt động như: siêu âm miễn phí, tư vấn về dinh dưỡng, sàng lọc trước sinh và sàng lọc sơ sinh, cũng như tiến hành kiểm tra và tầm soát các trường hợp có nguy cơ mắc ung thư vú và ung thư cổ tử cung cho phụ nữ. Khi chẩn đoán được xác định, bác sĩ đã tận tình tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Hơn nữa, các chị em tham dự đã được cung cấp miễn phí thuốc bổ và thuốc phụ khoa để bảo vệ sức khỏe của mình.

Ngoài việc chăm sóc sức khỏe cơ thể, hoạt động này còn giúp các chị em hiểu rõ hơn về các khía cạnh quan trọng trong cuộc sống sinh sản. Các bác sĩ đã truyền đạt kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sàng lọc trước sinh, sàng lòng sơ sinh, cũng như kiến thức về các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục. Điều này sẽ giúp các chị em tự tin hơn trong việc tự quản lý sức khỏe của mình và gia đình.

Sự kiện này không chỉ mang tính chất thiết thực mà còn đầy ý nghĩa trong việc chăm lo và hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ. Đây là cơ hội quý báu để các chị em có thể tầm soát và phát hiện bệnh sớm, từ đó có những biện pháp điều trị kịp thời. Đồng thời, thông qua việc truyền tải kiến thức, chị em có thể tự mình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như cho người thân trong gia đình.

Bá Thành - Tổ Truyền thông.