Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Thư cảm ơn khoa D3 của bệnh nhân Triệu Hoàng Yến

Thư cảm ơn khoa D3 của bệnh nhân Triệu Hoàng Yến

LỜI CẢM ƠN

Hà Nội, ngày 21 tháng 9 năm 2018

Tôi tên là: Triệu Hoàng Yến, sinh năm 1991.

Mã bệnh nhân: 18115352

Ngày 19/09/2018, tôi nhập viện sinh mổ lần 2 tại khoa D3, bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bác sỹ mổ chính là anh Lê Quang Hòa.

Trong phòng mổ, tôi đã được các y bác sỹ chăm sóc rất nhiệt tình, được tư vấn về chai truyền giảm đau sau mổ. Chuyển sang giai đoạn hậu phẫu, tôi được các bác sỹ giải thích rõ về các phản ứng phụ của thuốc tê cột sống. Các hộ sinh đã thực hiện vệ sinh sau mổ rất cẩn thận và theo đúng chuyên môn. Khoảng 4h sau sinh, tôi đã được chuyển xuống khoa và nằm phòng dịch vụ 1 người/1 phòng. Cảm giác của tôi rất hài lòng với trình độ chuyên môn, kiến thức y khoa, thái độ phục vụ và phong cách làm việc của tất cả các y tá, bác sỹ ở đây. Mỗi ngày, tôi được thăm khám bởi bác sỹ cho mẹ, bác sỹ cho bé, y tá rửa vết thương, y tá chăm sóc tầng sinh môn, y tá tiêm, y tá phụ trách phòng. Phòng ốc rất sạch sẽ bởi hiện có đội ngũ vệ sinh sáng và tối. Ngoài ra, các dịch vụ tăng thêm như tắm mẹ bằng phương pháp tắm khô, chiếu tia Plasma liền vết thương, sàng lọc sau sinh thực sự mang lại cho tôi những trải nghiệm thú vị. Đến tận lúc ra viện, tôi vẫn được các nhân viên tiễn ra tận cổng bằng xe đẩy.

thư cảm ơn D3

So với kinh nghiệm đẻ lần đầu tại Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội mặc dù là viện công nhưng đã đem lại cho tôi nhiều kỷ niệm đáng nhớ và ấn tượng mạnh. Về chuyên môn, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là tuyến cuối với y khoa tốt. Về dịch vụ, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tiếp cận và gần như bắt kịp sự chuyên nghiệp và hoàn hảo như các bệnh viện tư nhân.

Tôi thực sự cảm ơn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nói chung, khoa D3 nói riêng và y tá phụ trách phòng (chị Phương Anh). Nếu còn đẻ lần nữa, tôi chắc chắn sẽ tiếp tục chọn đẻ ở đây.

Triệu Hoàng Yến