Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Tổng kết công tác Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Tổng kết công tác Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Ngày 17/01/2024, được sự chỉ đạo của Đảng ủy - Ban giám đốc, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Bệnh viện năm 2023 - triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động năm 2023, xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2024.

Tới dự hội nghị có TS. BS Nguyễn Đình Hưng - Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội và GS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương.

Có thể nói năm 2023 là một năm của những tiền đề mới đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của ngành Y tế. Trong bối cảnh đó, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vẫn phát huy truyền thống và tiếp tục khẳng định vị thế của mình là lá cờ đầu của ngành Y tế thủ đô, luôn dành được sự tin tưởng của người bệnh với nhiều thành tích và kết quả đáng khích lệ. 07 nhiệm vụ cốt lõi của bệnh viện chuyên khoa hạng I bao gồm: Cấp cứu – Khám bệnh – Chữa bệnh; Nghiên cứu khoa học; Chỉ đạo tuyến; Đào tạo; Phòng bệnh; Hợp tác quốc tế và Quản lý kinh tế, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đều đã hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra đầu năm. Với công tác đoàn thể, Đảng ủy và Ban giám đốc Bệnh viện luôn dành thời gian, sự quan tâm đối với tất cả mọi hoạt động trong Đảng – Công đoàn và Đoàn thanh niên bệnh viện. Trong những năm qua, Bệnh viện luôn luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn tới những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn với nhiều đối tượng, nhiều hình thức. Nổi bật trong năm 2023 là các hoạt động với biển đảo quê hương, với gia đình và thân nhân các chiến sĩ.

Về triển khai phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024, Đảng ủy - Ban giám đốc Bệnh viện yêu cầu các khoa, phòng tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch đã đề ra; thường xuyên rà soát, bổ sung những nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu công tác trong quá trình hoạt động.

Tập thể đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong năm 2024 sẽ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển, đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Tổ Truyền thông