Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em tại Trường THCS Nguyễn Công Trứ

Tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em tại Trường THCS Nguyễn Công Trứ

Ngày 21/10/2020, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phối kết hợp với Đoàn thanh niên, Hội LHPN phường Nguyễn Trung Trực tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em tại trường THCS Nguyễn Công Trứ trong khuôn khổ kế hoạch phòng chống bạo lực xâm hại trẻ em, phòng chống tai nạn thương tích của phường.

Tại buổi truyền thông, các bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cùng các em trao đổi về sức khỏe giới tính, những vấn đề liên quan đến việc xâm hại, quấy rối tình dục ở lứa tuổi vị thành niên. Đồng thời, hướng dẫn những kỹ năng cơ bản, cần thiết để có thể tự bảo vệ bản thân mình trước những nguy cơ bị kẻ xấu dụ dỗ, bị xâm hại tình dục,... Với nội dung thiết thực, phong phú, buổi truyền thông về kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em đã nhận được sự quan tâm, tham gia sôi nổi của các em học sinh trong toàn trường.

                                                                                                Ảnh: Anh Đức

Qua buổi truyền thông, giúp các em có thể tự bảo vệ bản thân mình trước những tình huống xấu về xâm hại trẻ em, đồng thời nâng cao nhận thức, tăng cường trách nhiệm và năng lực của gia đình, nhà trường, cộng đồng trong việc chủ động tham gia phòng ngừa và ngăn chặn các hành vi xâm hại tình dục, góp phần xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em tại gia đình, trường học và trong cộng đồng.

Thu Linh - Tổ Truyền thông