Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

HỢP TÁC QUỐC TẾ: làm việc với Cơ quan thương mại và đầu tư chính phủ Australia

HỢP TÁC QUỐC TẾ: làm việc với Cơ quan thương mại và đầu tư chính phủ Australia

Sáng ngày 22/7/2020, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã có buổi làm việc với Cơ quan thương mại và đầu tư chính phủ Australia tại Việt Nam đại diện là bà Trần Phương Nhung – Giám đốc phụ trách y tế, bà Lê Thị Thu Hiền – Giám đốc phụ trách đào tạo. Về phía Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có PGS. TS. BS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện, TS. BS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Bệnh viện cùng các cán bộ chủ chốt các khoa phòng có liên quan.
Tại buổi làm việc, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã giới thiệu về bệnh viện, giới thiệu các hoạt động hợp tác quốc tế đã và đang diễn ra tại bệnh viện. Phía cơ quan thương mại và đầu tư chính phủ Autralia cũng giới thiệu các thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo, chăm sóc y tế, hệ thống trang thiết bị, phần mềm chăm sóc sức khỏe và quản lý bệnh viện đồng thời tìm hiểu cơ hội hợp tác giữa bang Queensland và Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.
Đại diện cơ quan thương mại và đầu tư chính phủ Autralia đánh giá cao Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trên các phương diện. Đồng thời, cũng bày tỏ mong muốn tìm hiểu cơ hội để hợp tác lâu dài với Bệnh viện.

Thu Linh - Tổ Truyền thông