Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Đón con yêu chào đời sau nhiều lần sảy thai liên tiếp

Đón con yêu chào đời sau nhiều lần sảy thai liên tiếp

Chị Phi Thị Uyên ở Hoài Đức Hà Nội đến bệnh viện Phụ Sản Hà Nội khi mang thai được 8 tuần. Qua khai thác tiền sử chị đã có một con nhưng sau lần sinh đó cứ mang thai là chị lại bị sảy. Lần thứ 4 này, ngay khi biết mang thai chị đã lựa chọn theo dõi thai kỳ tại Khoa Khám chuyên gia Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Cơ duyên đưa chị đến với buổi khám của BSCKII Nguyễn Thị Minh Thanh – Trưởng khoa Khám Chuyên gia. Bác sĩ đã tìm ra nguyên nhân gây sảy thai liên tiếp, chị bị mắc hội chứng kháng Phospholipid. Đối với phụ nữ mang thai mắc hội chứng Phospholipid sẽ làm tăng nguy cơ thai chậm phát triển trong tử cung và những biến chứng nguy hiểm khác như tiền sản giật, thai chết lưu, sảy thai liên tiếp. Những cục máu đông hình thành ở gai rau sẽ cản trở quá trình trao đổi chất giữa mẹ và thai nhi.

BSCKII Nguyễn Thị Minh Thanh và khoa Khám Chuyên gia đã đồng hành cùng gia đình chị Uyên suốt quá trình mang thai giúp theo dõi tình trạng sức khỏe của mẹ và bé toàn diện, khám thai định kỳ, thực hiện đầy đủ các xét nghiệm, tầm soát quan trọng, tư vấn và can thiệp kịp thời khi phát hiện những bất thường trong sức khỏe của mẹ và bé. 9 tháng 10 ngày đến ngày hái quả, gia đình chị Uyên tin tưởng đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế của bệnh viện; anh chị quyết định lựa chọn sinh con tại Khoa đẻ A2 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Xin chúc mừng anh chị chào đón con yêu cất tiếng khóc chào đời sau bao ngày mong ngóng

 

Mọi nhu cầu thăm khám xin liên hệ:

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

☎ Tổng đài đặt khám: 1900 6922

🎯 Đặt lịch qua website: http://datkham.benhvienphusanhanoi.vn/

📱 Ứng dụng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: https://bit.ly/3ahl0KL

▶️ Kênh Youtube Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: https://bit.ly/3evh4t3

▶️ Kênh Tiktok: https://vt.tiktok.com/rvXtAe/

📍 Cơ sở 1: Số 929 Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

📍 Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

📍 Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, 

Thu Linh - Tổ Truyền thông