Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Giới thiệu dịch vụ Khoa Khám Sản khoa tự nguyện

Giới thiệu dịch vụ Khoa Khám Sản khoa tự nguyện

Khoa Khám Sản tự nguyện B2 là nơi chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ về THAI – SẢN theo yêu cầu của khách hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Khoa có hệ thống phòng ốc thoáng mát, sạch sẽ, tiện lợi trang thiết bị đầy đủ, hiện đại toàn bộ trong  khuôn viên tầng 2 nhà B giúp cho thai phụ không phải di chuyển nhiều.

Với đội ngũ 8 bác sỹ đều có thâm niên công tác trên 10 năm và trình độ chuyên môn cao, y đức tốt, nhiệt tình, chu đáo. Đội ngũ điều dưỡng – hộ sinh được đào tạo bài bản và luôn yêu thương, chăm sóc khách hàng như người thân của mình.

Khoa Khám Sản khoa tự nguyện có hệ thống quản lý, chăm sóc, điều trị chuyên nghiệp cho tất cả các đối tượng mang thai từ thai thường đến thai bệnh lý, phát hiện sớm và có những phương án xử trí tối ưu các trường hợp thai có dị tật bẩm sinh và các bệnh lý của cả mẹ và bé. Khoa có 1 phòng khám cấp cứu 101 nhà B để xử trí kịp thời các trường hợp cấp cứu về thai như: Đẻ rơi, sảy thai, đẻ non, chửa ngoài tử cung….

Với hệ thống 6 máy siêu âm 4D, 5D hiện đại với hình ảnh rõ nét và các tính năng chuyên biệt giúp cho việc khảo sát thai nhi được nhanh chóng, an toàn, chính xác.

Tại khoa có riêng phòng khám và điều trị tất cả các bệnh phụ khoa cho thai phụ. Một phòng thủ thuật để giải quyết các bệnh phụ khoa: Khâu vòng cổ tử cung, cắt chỉ khâu vòng, cắt polyp…

Đặc biệt khoa được phân công là nơi khám lại sau sinh cho tất cả các sản phụ đã đẻ và mổ đẻ tại bệnh viện. Tư vấn các biện pháp tránh thai sau sinh, nuôi con bằng sữa mẹ và cách chăm sóc mẹ và bé.

Hồ sơ của khách hàng được quản lý trên mạng lưới bệnh án điện tử toàn viện tránh sai, sót khi thăm khám và theo dõi.

Với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của người bệnh” Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng một trải nghiệm về một môi trường chăm sóc sức khỏe thân thiện, ấm áp và chia sẻ.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

☎ Tổng đài đặt khám: 1900 6922

🎯 Đặt lịch qua website: http://datkham.benhvienphusanhanoi.vn/

📱 Ứng dụng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: https://bit.ly/3ahl0KL

▶️ Kênh Youtube Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: https://bit.ly/3evh4t3

▶️ Kênh Tiktok: https://vt.tiktok.com/rvXtAe/

📍 Cơ sở 1: Số 929 Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

📍 Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

📍 Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, 

Khoa Khám Sản khoa tự nguyện